Bệnh tổ đỉa có gây tử vong không

Tổ đỉa là bệnh viêm lớp biểu bì thường xảy ra ở bàn tay, bàn chân. được biết đến như một thể đặc biệt của chàm (eczema)


Bệnh tổ đỉa có nguy hiểm không


Bệnh tổ đỉa khá phổ biến nhiều giai đoạn có khi không cần dùng thuốc chữa mà sẽ tự khỏi biến mất sau vài tuần nhưng rồi lại trở lại sau một thời gian. Dấu hiệu đặc trưng của bệnh tổ đỉa là xảy ra tình trạng ngứa hoặc rát.

Tuy bệnh tổ đỉa không gây tổn hại đến sinh mạng nhưng lại hay tái phát khiến cho người bệnh rất khó khăn, khổ sở bên cạnh đó quá trình chữa bệnh cũng rất phức tạp. Ngoài ta, người thân người bị bệnh cũng không nên lo lắng vì bệnh tổ đỉa không phải là một bệnh lây nhiễm.

Khi bị bệnh tổ đỉa đừng tránh nên lo lắng nghĩ là bệnh tổ đỉa không chữa dứt điểm được. Vì nếu để bản thân bị stress, lo âu sẽ khiến cho bệnh thêm nặng.


benh to dia co nguy hiem khong
Không nên lo lắng khi bị tổ đỉa

Quá trình chữa bệnh nhanh hay chậm phụ thuộc vào thời điểm phát hiện bệnh. Vì vậy, mỗi lần có các dấu hiệu bị bệnh thì hãy đi khám bác sĩ chuyên khoa da liễu để có thể xác định được yếu tố gây ra bệnh.

Lúc biết tác nhân thì việc chữa trị sẽ diễn ra hiệu quả hơn. Trong quá trình chữa, thì người bệnh cũng nên tránh tiếp xúc với các hóa chất độc hại và có cách giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, nhất là vùng da bị bệnh tổ đỉa để nhanh lành bệnh hơn.
Previous
Next Post »