Cách chữa bệnh hen suyễn tại nhà hiệu quả sau 1 tuần


Căn bệnh hen phế quản là một trong những căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam  và cũng như đó là căn bệnh ở trên toàn thể giới và hiện nay có khoảng 6% dân số mắc phải căn bệnh hen phế quản.
Đặc trưng của căn bệnh hen và còn là một trong những cơn khó thở và căn bệnh này thường thay đổi thời tiết và dễ tiếp xúc với khói thuốc lá và thuốc lào.

Trị hen suyễn bằng chanh


Chanh là một trong những chất rất giàu vitamin c và giúp chống hạn chế oxy hóa và ngoài ra chanh còn có tác dụng giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp hổ trợ và chống lại các yếu tố gây dị nguyên và chanh còn có tác dụng giúp làm đẹp và ngoài ra còn dùng chanh để chữa bệnh viêm họng .
Nước chanh là một trong những chất cần thiết và còn giúp cho năng lượng của cơ thể và còn giúp làm sạch và còn tăng khả năng hoạt động cho phổi và giúp cho hoạt động tốt hơn và giảm bệnh hen cho cơ thể.



Trị bệnh hen bằng tỏi


Tỏi là một trong những tá dụng chữa trị chứng khó thở hữu hiệu, và chính vì trong  tỏi có chứa những chất thành phần oxy hóa và các chất kháng viêm, tỏi sẽ giúp làm giảm các triệu chứng viêm nhiễm và giảm tắc nghẽn trong phổi.
Ngoài ra bạn có thể đun một vài tép tỏi và cùng với ½ cốc sữa và sau đó uống 1 lần 1 ngày hoặc bạn có thể tự chế trà tỏi như sau:

Bạn dùng khoảng 3 tép tỏi bỏ vào nồi nước sôi trong khoảng 15 phút và sau đó chờ nguội rồi và sau đó uống cứ dùng như vậy trong thời gian ngắn và chữa trị bệnh hen trong  vòng khoảng thời ngắn thì sẽ thấy bệnh hiệu quả.
Previous
Next Post »