Những thao tác khi sử dụng bình xịt trị hen đúng cách

Thuốc là một trong những công dụng chính đó là đối phó với các cơn hen chính vì vậy mà nên sử dụng các chất dị ứng và chính vì vậy mà trước khi hoạt động và diều quan trọng nên phòng tránh bệnh hen và thuốc trị bệnh hen tốt nhất xảy ra bất chợt khi mà không có dùng thuốc để xịt cơn hen.

Các thao tác sử dụng các loại thuốc xịt bệnh hen suyễn:
Bước 1: lắc bình xịt là một trong những cách xịt kiếm tra ra ngoài không khí trước khi dùng thuốc.
Bước 2: bạn nên hít thở sâu 1 lần và sau đó bạn nên bỏ sạch hết không khí và có trong phổi.
Bước 3:  bạn nên ngậm đầu phun của bình xịt này vào miệng và sau đó bạn nên hít thật sâu và nên phun thuốc này vào bên trong.
Bước 4: điều qun trọng đó là bạn nên bỏ bình xịt này ra khỏi miệng và sau đó bạn nên nhưng thở bệnh trong vài giây và sa đó ngấm thuốc và nên tránh để bệnh bị sặc.


Lưu ý: và sau mỗi lần dùng thuốc thì bạn nên dùng thuốc súc miệng và bạn nên loại bỏ hết nhúng loại thuốc còn đọng lại trong miệng và vài giây sau đó sau khi xịt thuốc và sau đó bạn nên sử dụng thuốc xịt xịt khoảng 5 lần vào trong đó cho đến khi hết thuốc rồi mới thôi.
 Và thuốc xịt căn bệnh hen này không chỉ giảm cơn hen  và sau đó  còn giúp cho người bệnh ngắt cơn hen và sau đó người bệnh này thường xuyên chữa trị bệnh cho mình tốt hơn.


Previous
Next Post »