Tìm hiểu về viêm da cơ địa dị ứng ở trẻ em



Khi trẻ bị viêm da cơ địa dị ứng thì cách chữa bệnh viêm da cơ địa di ứng như thế nào sẽ là hiệu quả nhất và cách chữa viêm da cơ địa tốt nhất?. Đây là câu hỏi được nhiều phụ huynh tìm kiếm để chăm sóc con


Tìm hiểu về viêm da cơ địa dị ứng ở trẻ em


Viêm da cơ di ứng là bệnh ngoài da mãn tính gây nhiều phiến toái ảnh hưởng đến sinh hoạt của bé rất nhiều. Nếu không chữa trị hiệu quả bệnh sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số cách chữa bệnh viêm da địa có thể áp dụng một cách hiệu quả.


Cách điều trị viêm da cơ địa ở trẻ

Thời gian trẻ mắc bệnh dị ứng

Viêm da dị ứng ở trẻ em còn được gọi là eczema.Bệnh thường xảy ra nhiều trẻ em  với mọi lứa tuổi điều có thể mắc bệnh. Viêm da dị ứng cần được phân biệt với các bệnh ngoài da khác để có thể điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Sau đây là những dấu hiệu của viêm da dị ứng ở trẻ cần sự chú ý để phân biệt chúng với các bệnh ngoài da khác.
Những dấu hiệu chuyển sang giai đoạn cấp tính sang mạn tính
Ở giai đoạn đầu (bệnh cấp tính) của viêm da cơ địa ở trẻ ban đầu sẽ thấy xuất hiện các đám ban đỏ không rõ ranh giới dần chuyển thành mụn nước. Khi vùng bị bệnh sưng lên và tạo thành một vảy nhưng không bong tróc. Những triệu chứng này rất khó chịu với ngứa, đặc biệt là vào ban đêm, khiến bé khóc. Sẹo cao có thể gây ra các bệnh nhiễm trùng có hại cho da và sức khoẻ của em bé. Da liệt bì thường xảy ra ở những vùng như má, trán, cằm, bàn tay, bàn chân, ... hoặc nặng nhất có thể lan truyền khắp cơ thể.
giai đoạn bệnh viêm da cơ địa mãn tính: Những tổn thương da ngày càng xuất hiện rõ rệt hơn với các ranh giới đặc biệt với da xung quanh. Trên da trẻ em xuất hiện dày lớp sừng và rối loạn sắc tố da. Ngứa cũng tăng lên và khi bị trầy xước sẽ dẫn đến rạn da để tạo thành các vết nứt, chảy dịch chất lỏng màu vàng và vảy.
Ngoài những triệu chứng trên da thì bé có thể bị viêm da cơ địa dị ứng và biểu hiện những cách chán ăn, mệt mỏi và sốt nhẹ và có thể mắc phải những triệu chứng là viêm họng và hen suyễn
Previous
Next Post »