Bé nổi mẩn đỏ như muỗi đốt là bệnh gì?


Ở trẻ em da dẻ của bé còn khá mỏng manh, nên rất dễ bị những mẩn đỏ xâm chiếm chắc rằng các mẹ nào cũng cảm thấy xót xa và lo lắng, lúc đó bậc làm cha mẹ nên tìm hiểu nguyên nhân làm cho trẻ bị nổi mẩn đỏ như bị muỗi đốt để giúp cho trẻ nhanh chóng chữa trị được dứt điểm các mẩn đỏ khó chịu.

Nguyên nhân khiến bé mắc bệnh muỗi đốt



Hiện nay các loại bệnh này thường xuất hiện khi trẻ sơ sinh vừa mới gần 1 tháng tuổi, và vị trí bệnh có thể xuất hiện ở những nơi như trán, ở má, hay thái dương. Khi nhìn kỹ vào những nốt bị sưng trên mặt bé giống như cái mụn nhọt do muỗi đốt. Nếu như lúc đó không chữa trị thì bệnh sẽ càng nổi nhiều hơn và lây lan sang các vùng da lân cận. Trường hợp trẻ sơ sinh hiện nay hay bị xuất iện các nổi mẩn đỏ không phải do bụi bẩn, vì vậy khi thấy da trẻ xuất hiện bệnh thì tốt nhất các bậc cha mẹ nên đem bé đi khám, và đặc biệt các bà mẹ nên giữ mát cho con của mình và điều đặc biệt là cần vệ sinh sạch sẽ cho trẻ, để tránh các môi trường bụi bẩn bên ngoài.



Như vậy thì cần phải để cho bé được thoải mái đặc biệt là chế độ ăn uống khi bị bệnh chàm da của bé phải cần kiêng cử và tránh ăn đủ các loại thực phẩm để cho bệnh nhanh lành và không phát tán ra nhiều nơi khác, và điều đặc biệt là cần tránh các loại thực phẩm dễ gây dị ứng như đậu phộng, đậu nành, cá, tôm,...và khi tắm rửa cần chọn các loại sữa tắm làm mềm mịn da và đặc biệt là không có mùi thơm.
Previous
Next Post »