Phụ nữ mang thai bị bệnh chàm cần phòng tránh như thế nào


Phụ nữ khi mang thai thường rất khó chịu và đặc biệt rất thèm ăn các loại đồ ăn nhiều chất vitamin C và điều này cũng khiến cho cơ thể tăng thêm dưỡng chất, nhưng bên cạnh đó không phải thực phẩm nào bà bầu cũng muốn ăn mà phải ăn như thế nào mới bảo đảm được sức khỏe khi mắc bệnh chàm, và điều quan trọng là nên phòng bệnh như thế nào mới hiệu quả và tốt nhất cho người mẹ mang thai và trẻ nhỏ.

Phòng tránh bệnh chàm như thế nào


-          Cần nên tránh tiếp xúc với các loại hóa chất như nước tẩy rửa mạnh như là bột giặt, nước rửa chén,... và một số các loại mỹ phẩm có thể gây ngứa cho da như nước hóa, len , lông của các động vật, hay các loại nữ trang điều là những đồ dùng hàng ngày, và chúng sẽ rất dễ khiến cho bạn bị mắc phải bệnh ngoài da do bị dị ứng hay còn là do bị tiếp xúc.
-          Cần sử dụng các loại dưỡng chất tự nhiên để được giữ độ ẩm bên trong da để tránh cho da bị khô và nứt nẻ điều này khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây ra bệnh ngoài da như chàm, viêm da cơ địa, hay một số căn bệnh ngoài da khác.
-          Không nên tắm và ngâm mình trong nước quá lâu điều này sẽ khiến cho lỗ chân lông giãn nỡ nhiều và sẽ làm cho da dễ bị ngấm nước gây ảnh hưởng đến người bệnh ngoài da hay là những người mắc phải ăn bệnh bên trong cũng không tốt.


-          Nên giữ cho cơ thể ấm bình thường không nên để quá nóng hoặc ra mồ hôi nhiều.
-          Nên giữ cho cơ thể luôn trong tình trạng thoáng mát, mặc các loại áo quần có chất liệu mềm mại, khỏe khoắn, tuyệt đối tránh các loại vải cứng cáp gây thô ráp cho da, nếu như gặp trường hợp lạnh thì nên khoác nhiều lớp áo để người bệnh được cảm thấy ấm áp. và đặc biệt khi mắc phải bệnh chàm cần nên kiêng cử trong thực phẩm là tốt nhất để nhanh dứt bệnh


Previous
Next Post »