Bệnh hen suyễn liệu có chữa được không?


Hen suyễn là một bệnh phổ biến về đường hô hấp, hay gặp phải ở những người thường bị dễ kích ứng với sự thay đổi thời tiết hoặc tiếp xúc với những tác nhân gây dị ứng. Khi mắc bệnh không những khiến cho người bệnh cảm thấy khó thở, mệt mỏi. Mà đôi khi bệnh có thể bùng phát nhiều lần ngay cả khi trong đêm, làm quấy rối giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Vậy thì làm thế nào để chữa bệnh hen suyễn hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung dưới đây.

Bệnh hen suyễn liệu có chữa được không?


Bệnh hen suyễn nếu không chữa trị kịp thời có nguy hiểm không?

Ngày nay tỷ lệ người mắc bệnh hen suyễn ngày càng nhiều, phổ biến ở tất cả mọi đối tượng, lứa tuổi kể cả người già và trẻ nhỏ. Khi mắc bệnh đa phần người bệnh đều cảm thấy khó thở như có người bóp ở lòng ngực kèm theo ho khan, hơi thở khò khè.

Tuy nhiên, đôi lúc bệnh cũng có những biểu hiện không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với các chứng bệnh như viêm họng, sổ mũi hay vì mệt mỏi, căng thẳng nên thường thấy mệt và khó thở. Chính vì vậy, không ít người chủ quan với những triệu chứng này làm chậm tiến trình chữa trị.


Nhiều trường hợp, để đối phó với chứng bệnh này đều sử dụng bình xịt hen suyễn như một vị cứu tinh cho bản thân. Nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời chứ không có kêt quả lâu dài và không thể dứt điểm bệnh.

Tuy bệnh không quá nguy hiểm đến tính mạng, nhưng đừng vì thế mà kéo dài thời gian. Bệnh có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào từng mức độ, từng trường hợp bệnh nhân. Nếu vượt quá giới hạn và lên cơn hen suyễn nặng có thể dẫn đến tử vong – điều mà nhiều người chưa từng nghĩ tới khi bị chứng bệnh này.

Vì vậy, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, hay phải chung sống với nó suốt đời. Ngay khi có dấu hiệu của bệnh, mọi người nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa để thăm khám và có cách chữa trị kịp thời.

Bệnh hen suyễn chữa bằng thuốc gì thì hiệu quả

Rất nhiều người bệnh khi sống chung với chứng hen suyễn đều băn khoăn, lo lắng và mong muốn có cách để chữa dứt điểm căn bệnh này. Một số trường hợp đã thử rất nhiều các vị thuốc tây y, tuy nhiên chỉ dừng ở mức độ làm giảm triệu chứng ho, khó thở mỗi khi lên cơn.
Theo các bác sĩ phòng khám Thanh Long Đường cho biết, mặc dù bệnh hen suyễn rất khó chữa trị nhưng cũng không phải không có cách. Nếu đã áp dụng Tây y nhưng không khỏi, người bệnh có thể tìm đến các bài thuốc Đông y.

Hiện nay, phòng khám chúng tôi có bài chế các vị thuốc dân gian điều trị hen suyễn khá hiệu quả. Từ những dược liệu có sẵn trong tự nhiên giúp người bệnh ngắt chứng khó thở trong thời gian khá dài. Những cây thuốc trị hen suyễn mà các lương y ở phòng khám chúng tôi đưa ra đã được nhiều người bệnh dùng và kiểm nghiệm rất thành công. Vì vậy người bệnh có thể yên tâm khi đến với Thanh Long Đường chúng tôi.

Bên cạnh đó, để chống lại bệnh, mọi người nên chú ý đến những thói quen sinh hoạt hàng ngày, chế độ ăn uống hợp lý để giúp bệnh tiến triển tốt hơn.

First