Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng l4 l5 là gì

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng L4 –L5 là hai đốt sống gần cuối xương cụt là căn bệnh thường gặp ở những người mắc bệnh lao động hoặc làm việc nhiều. Bệnh sẽ gây ra những nguy hiểm nếu không kịp thời và chữa trị bệnh sớm.


Như chúng ta đã biết thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là do nhân nhầy bên trong cơ thể thoát ra ngoài làm thay đổi cấu trức đĩa đệm. Các trường này là do lão hóa xương làm cho đĩa đệm cũng thoái hóa theo. Một số trường khác là doo những chấn thương trong quá trình vận động gây ra 

Đốt xương L4-L5 là hai đốt sống thấp nhất trong cột sống thắt lưng thường đi cùng với các đĩa đệm, thần kinh, mô mềm và khớp, nó giữ các chức năng cho phép hoạt động và hỗ trợ các cơ quan trong cơ thể một cách linh hoạt. Vì một lý do nào đó lớp nhầy giữa hai đốt xương này thoát ra ngoài khiến cấu trúc đĩa đệm tại đây thay đổi thì khi đó bị coi là thoát vị đĩa đệm L4-L5.

 

Nhận biết bị thoát vị đĩa đệm l4 l5

Một số chân của ngăn xếp chồng lên nhau với đống cuộc sống L4 L5 không thể xuất hiện sau khi đi theo:
Thông tin L4-L5 còn sống có một thế hệ mới trải dài qua đường ống để chạy xuống. Được gọi đến rễ thần kinh L4. Khi protein bất kỳ bị viêm bên trong đệm mà tiếp xúc với kinh mạch dây thần kinh hoặc chèn ép có thể gây ra các dây thần kinh kinh kinh (gọi là thần kinh kinh kinh).

Lb-buffer L4-L5 nằm giữa những sinh vật sống L4 và L5 có thể thoát vị hoặc chữa bệnh, chân (kinh thần).

Tê hoặc ngứa chạy ở chân (khi hai chân yếu, lúc này đã trở nên nặng đến mức ngay lập tức).

Không thể kiểm tra bàng quang hoặc ruột

Thắt lưng là phần đau nhiều nhất.
Previous
Next Post »